วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ฝันีนะจ๊ะ





                 เด็กน้อยนอนหลับสบายอมยิ้มละไม ใต้หมอนไม่มีกล่องอะไร ไม่มีสิ่งใดถูกขัง นอนคืนนั้นจึงฝันดี ได้ฝันเห็นดวงดาวมากมาย ฝันเห็นเจ้าชาย เจ้าหญิง ฝันแสนสวยงาม


http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/839/26839/images/5-20060808070328.jpg






ขอส่งคุณนอน...

ไม่ปล่อยครั้งนักที่ฉันจะได้มีโอกาสส่งคุณนอน

เพราะส่วนใหญ่ฉันจะเป็นฝ่ายให้คุณส่งนอนซะมากกว่า

ทุกครั้งที่หลับตาเหมือนกับว่าคุณนั่งกุมมืออยู่ข้าง ๆ

ไม่เคยสักครั้งที่จะรู้สึกโดดเดี่ยว

แต่มันกลับทำให้ฉันได้รับรู้

สัมผัสแห่งความอบอุ่นที่คุณมอบให้

และฉันก็ยังจดจำมันได้ดี

ทุกความรู้สึกก็ยังเหมือนมีคุณคอยกุมมือฉันไว้อยู่ทุกคืน

แม้ว่าหลายวันที่ผ่านมานี้ไม่รู้คุณอยู่ที่ไหน

ฉันก็แค่อยากให้คุณรับรู้ความรู้สึกที่เป็นไป

ถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่มีคุณก็ตาม

วันนี้และต่อไปนี้

อยากจะทำหน้าที่ส่งคุณเข้านอนดูบ้าง

ไม่อยากให้คุณโดดเดียวอ้างว้าง

ไม่อยากทิ้งให้คุณอยู่บนโลกกว้างโดยลำพัง

อาจจะต้องส่งคุณนอนผ่านตัวอักษร

แต่ทุกคำที่กลั่นกรองแทนความรู้สึกดีดีของฉัน

อยากขอพรแห่งดวงจันทร์

<<ขอให้คุณนอนหลับฝันดีตลอดคืน>>




http://www.oknation.net/blog/pimeiei/2009/03/02/entry-1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น